CHỦ ĐỀ BLOG_LỜI CHÀO

**HĐ CGNL KÍNH CHÀO QUÍ CHA, QUÍ THẦY, QUÍ HUYNH ĐỆ, QUÍ ÂN THÂN NHÂN ***

MENU

  • Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

    VỀ CHƯƠNG TRÌNH QUÀ GIÁNG SINH NĂM 2012+NĂM MỚI 2013








    chimbocau

    UBI CARITAS EST, DEUS EST....UBI CARITAS EST, DEUS EST

      Anh em nội ngoại thân mến,      
    Từ hơn ba năm qua, Chương trình Quà Giáng sinh + Năm mới (QGS + NM) đã là một Truyền thống của anh em nội ngoại chúng ta.      

    Năm nay, chỉ còn hơn tháng rưỡi nữa là Mùa Giáng sinh lại về và Năm mới cũng sắp tới. Tôi nghĩ, anh em nội ngoại chúng ta nên tiếp tục Truyền thống tốt đẹp này và bắt đầu phát động Chương trình QGS + NM theo những đề nghị và gợi ý sau đây:      

    I. ĐỐI TƯỢNG: 
    1/. Đối tượng ưu tiên 1: các Cha Thầy đang đau bệnh và hưu dưỡng.  2/. Đối tượng ưu tiên 
    2: một số anh em Cựu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (được các Trưởng nhóm vùng, miền tìm hiểu, cho biết thực tế và đề xuất giúp đỡ).  3/. Đối tượng ưu tiên 
    3: Các Giáo điểm Truyền giáo vùng sâu vùng xa của Dòng Ngôi Lời – Giuse. 

    II. ĐIỀU HÀNH: 
    1/. Tại quốc nội: Ban Thường Vụ (BTV) có trách nhiệm:  - Phổ biến rộng khắp trong nước cho các Trưởng nhóm vùng, miền chương trình QGS + NM. (Trưởng nhóm sẽ thông báo lại cho từng thành viên của nhóm mình biết, đồng thời vận động và thu các khoản tiền anh em đóng góp, gửi về cho BTV kịp thời).  - Hạch toán tài chánh công khai (trên NN & Nội san HĐ) về tất cả các khoản thu chi, báo cáo diễn tiến và kết quả cho tất cả anh em được biết.  - Liên lạc với Dòng Mẹ vấn đề liên quan đến chương trình.   
    2/. Tại hải ngoại: Kính nhờ các anh có kinh nghiệm và uy tín lâu nay giúp đỡ: - Liên lạc và nối kết các anh em hải ngoại các vùng, miền trên các nước. - Thu các khoản tiền anh em hải ngoại đóng góp, kết toán và gởi về cho BTV quốc nội càng sớm càng tốt. 
       
    Anh em nội ngoại thân mến,      

    Trên đây là những ý kiến đề nghị sau khi Đại diện BTV đã trao đổi với một số anh em có uy tín. Tôi kêu gọi anh em góp thêm ý kiến để chúng ta đi đến một sự đồng thuận chung, hầu có thể mau chóng thực hiện Chương trình QGS +NM tình nghĩa mà anh em nội ngoại chúng ta trước đây đã tích cực hưởng ứng và đã thực hiện một cách thành công tốt đẹp và đầy ý nghĩa. 

    Xin Chúa chúc lành cho việc làm của chúng ta. 
     Nha Trang, Ngày Nhà Giáo 20 tháng 11 năm 2012 

     TM/BTV: Giuse Nguyễn Công Sự
    thank you

    Không có nhận xét nào: